;
4 MẪU ĐÈN TRANG TRÍ DÀNH CHO XU HƯỚNG 2023

4 MẪU ĐÈN TRANG TRÍ DÀNH CHO XU HƯỚNG 2023

Đèn trang trí luôn là 1 trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm, sang trọng cho ngôi nhà, vì thế luôn được chúng ta lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng.

Đèn trang trí hiện đại có nhiều mẫu mã, hình dạng đặc sắc, thiết kế độc lạ vừa có thể thay thế đèn chiếu sáng, trang trí giúp căn phòng luôn ấm áp, nổi bật và thu hút ánh nhìn. Cùng chúng tôi tham khảo 4 mẫu đèn trang trí theo phong cách hiện đại để có lựa chọn chính xác tô điểm không gian sống của mình nhé.

1. Đèn chùm:

Đèn chùm là một trong những phương án cho đèn trang trí phong cách hiện đại phổ biến, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng.

Đèn chùm thường được thiết kế với nhiều bóng đèn bằng pha lê, thủy tinh với kết cấu chắc chắn. Ánh sáng sử dụng là nguồn đèn bóng có khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng.

Mẫu đèn trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay là đèn chùm pha lê, phù hợp với hầu hết phong cách từ hiện đại, truyền thống đến cổ kính.

2. Đèn ốp tường:

Đèn ốp tường giúp tiết kiệm không gian nhà bạn 1 cách hoàn hảo, loại đèn trang trí này tại không gian thoáng đãng, thoải mái hơn, tuy đơn giản nhưng đầy phong cách.

Đèn ốp tường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng từ chất liệu đến kích thước giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình.

3. Đèn để bàn:

Cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời, vẫn luôn là loại đèn trang trí tạo nên điểm nhấn cho phong cách hiện đại. Đèn để bàn vừa nhỏ, gọn vừa là loại đèn trang trí rất hiệu quả.

Phòng khách của bạn sẽ được tô điểm thêm điểm nhấn nếu được bổ sung từ 1-2 chiếc đèn bàn trang trí, tăng độ sáng cho căn phòng lại vừa có thể tận dụng làm đèn đọc sách, đèn bàn ăn,…

4. Đèn thả:

Đèn thả là 1 trong những phương án tối ưu nhất khi chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ, đèn thả thường được thiết kế theo bộ, càng thiết kế tỉ mỉ càng đem lại nét sang trọng cho phòng khách.

Đèn thả thường được thiết kế với những chất liệu như pha lê thủy tinh, kim loại. Đèn thả hiện đại thường đem lại ánh sáng lấp lánh, lung linh, huyền ảo cho căn phòng.

------------------------

B.PURE LIGHT - Be bright forever

Create your space – Shape your lifestyle – Kiến tạo phong cách sống của bạn

Showroom 1: 155 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 2: Shophouse 9+10, Tòa E4-E5 Ciputra, Hà Nội

Facebook: Đèn trang trí B.Pure Light

Hotline: 086 202 3915 – 0868235471 – 0862934870 – 0989 503 105

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →